Services

/Services
Services 2018-02-21T14:59:22+00:00

เวลาการให้บริการ

 Help Desk Service

  • ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือรายละเอียดต่างๆ
  • วันทำการ : วันจันทร์ – วันศุกร์ (ยกเว้น วันเสาร์–อาทิตย์ และวันหยุดประจำปีของบริษัทฯ)

  • เวลา : 08.30 น.–17.30 น.

  • โทรศัพท์ : 02 275 3471-3 ต่อ 402

Hot Line Technical Service

  • บริการรับแจ้ง และแก้ไขปัญหาทางเทคนิคผ่านทางโทรศัพท์
  • วันทำการ : ติดต่อได้ทุกวัน

  • เวลา : 10.00 น.- 22.00 น.

  • โทรศัพท์ : 086 552 5502

รูปแบบการให้บริการ (Service)

ณ ศูนย์บริการ (Service Center)

เป็นบริการ ณ. ศูนย์บริการของ MBOX เปิดให้บริการตามวันเวลาทำงานปกติ

นอกสถานที่ (On-Site Service)

เป็นบริการ ณ. สถานที่ของลูกค้า

Preventive Maintenance Services

เป็นบริการบำรุงรักษาอุปกรณ์ต่างๆ ให้ใช้งานได้ดีตลอดเวลา โดยจะดำเนินการตรวจสอบตามระยะเวลาที่กำหนดไว้ตามมาตรฐานการบำรุงรักษาของบริษัท MBOX โดยเจ้าหน้าที่ผู้ชำนาญการ และหากพบปัญหา หรือความผิดปกติในการทำงานของอุปกรณ์ใดๆก็จะดำเนินการเปลี่ยนอะไหล่ที่บกพร่องให้สามารถใช้งานได้ดีตามปกติ

การรับประกันสินค้า

รับประกันสินค้าทุกผลิตภัณฑ์ของเราเป็นระยะเวลา 1 ปี ฟรีค่าแรงและค่าอะไหล่และภายใน 1 เดือนนับจากวันส่งสินค้า หากสินค้ามีการชำรุดหรือเสียหายในระหว่างการใช้งานตามปกติ เราจะเปลี่ยนสินค้าใหม่ให้ทันที

เงื่อนไขการรับประกันสินค้า ไม่ครอบคลุมกรณีดังต่อไปนี้

  1. กรณีที่ Void Warranty ฉีกขาดและมีร่องรอยการเปิดแกะเครื่องหรืออุปกรณ์
  2. การใช้งานไม่ถูกวิธี และ / หรือไม่เป็นไปตามคู่มือการใช้งาน
  3. ความเสียหายที่ส่งผลมาจากการต่ออุปกรณ์ต่อพ่วงอื่นๆ ที่ไม่ได้มาตรฐาน
  4. การซ่อมแซมโดยเจ้าหน้าที่ที่ขาดความชำนาญ หรือการดัดแปลงที่ผิดไปจากอุปกรณ์มาตรฐาน
  5. ความเสียหายจากอุบัติภัยทางธรรมชาติ เช่นฟ้าผ่า และน้ำท่วม เป็นต้น
  6. ความเสียหายที่เกิดจากไม่มีระบบป้องกันไฟฟ้าลัดวงจร หรือ ใช้อุปกรณ์ไฟฟ้าที่ไม่มีมาตรฐาน

การบริการ Preventive Maintenance Services

เป็นบริการบำรุงรักษาอุปกรณ์ต่างๆ ให้ใช้งานได้ดีตลอดเวลา โดยจะดำเนินการตรวจสอบตามระยะเวลาที่กำหนดไว้ ตามมาตรฐานการบำรุงรักษาของบริษัท MBOXโดยเจ้าหน้าที่ผู้ชำนาญการ และหากพบปัญหา หรือความผิดปกติในการทำงานของ อุปกรณ์ใดๆก็จะดำเนินการเปลี่ยนอะไหล่ที่บกพร่องให้สามารถใช้งานได้ดีตามปกติ