เวลาการให้บริการ
Help Desk Service
- ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือรายละเอียดต่างๆ
วันทำการ : วันจันทร์ – วันศุกร์ (ยกเว้น วันเสาร์–อาทิตย์ และวันหยุดประจำปีของบริษัทฯ)
เวลา : 08.30 น.–17.30 น.
E-mail : mservice@mbox.co.th
โทรศัพท์ : 02 275 3471-3 ต่อ 402
Hot Line Technical Service
- บริการรับแจ้ง และแก้ไขปัญหาทางเทคนิคผ่านทางโทรศัพท์
วันทำการ : ติดต่อได้ทุกวัน
เวลา : 10.00 น.- 22.00 น.
E-mail : mservice@mbox.co.th
โทรศัพท์ : 086 552 5502
รูปแบบการให้บริการ (Service)
ณ ศูนย์บริการ (Service Center)
เป็นบริการ ณ. ศูนย์บริการของ MBOX เปิดให้บริการตามวันเวลาทำงานปกติ
นอกสถานที่ (On-Site Service)
เป็นบริการ ณ. สถานที่ของลูกค้า
Preventive Maintenance Services
เป็นบริการบำรุงรักษาอุปกรณ์ต่างๆ ให้ใช้งานได้ดีตลอดเวลา โดยจะดำเนินการตรวจสอบตามระยะเวลาที่กำหนดไว้ตามมาตรฐานการบำรุงรักษาของบริษัท MBOX โดยเจ้าหน้าที่ผู้ชำนาญการ และหากพบปัญหา หรือความผิดปกติในการทำงานของอุปกรณ์ใดๆก็จะดำเนินการเปลี่ยนอะไหล่ที่บกพร่องให้สามารถใช้งานได้ดีตามปกติ
การรับประกันสินค้า
รับประกันสินค้าทุกผลิตภัณฑ์ของเราเป็นระยะเวลา 1 ปี ฟรีค่าแรงและค่าอะไหล่และภายใน 1 เดือนนับจากวันส่งสินค้า หากสินค้ามีการชำรุดหรือเสียหายในระหว่างการใช้งานตามปกติ เราจะเปลี่ยนสินค้าใหม่ให้ทันที
เงื่อนไขการรับประกันสินค้า ไม่ครอบคลุมกรณีดังต่อไปนี้
- กรณีที่ Void Warranty ฉีกขาดและมีร่องรอยการเปิดแกะเครื่องหรืออุปกรณ์
- การใช้งานไม่ถูกวิธี และ / หรือไม่เป็นไปตามคู่มือการใช้งาน
- ความเสียหายที่ส่งผลมาจากการต่ออุปกรณ์ต่อพ่วงอื่นๆ ที่ไม่ได้มาตรฐาน
- การซ่อมแซมโดยเจ้าหน้าที่ที่ขาดความชำนาญ หรือการดัดแปลงที่ผิดไปจากอุปกรณ์มาตรฐาน
- ความเสียหายจากอุบัติภัยทางธรรมชาติ เช่นฟ้าผ่า และน้ำท่วม เป็นต้น
- ความเสียหายที่เกิดจากไม่มีระบบป้องกันไฟฟ้าลัดวงจร หรือ ใช้อุปกรณ์ไฟฟ้าที่ไม่มีมาตรฐาน
การบริการ Preventive Maintenance Services
เป็นบริการบำรุงรักษาอุปกรณ์ต่างๆ ให้ใช้งานได้ดีตลอดเวลา โดยจะดำเนินการตรวจสอบตามระยะเวลาที่กำหนดไว้ ตามมาตรฐานการบำรุงรักษาของบริษัท MBOXโดยเจ้าหน้าที่ผู้ชำนาญการ และหากพบปัญหา หรือความผิดปกติในการทำงานของ อุปกรณ์ใดๆก็จะดำเนินการเปลี่ยนอะไหล่ที่บกพร่องให้สามารถใช้งานได้ดีตามปกติ